Thư Chúc Tết

gic

THƯ CHÚC TẾT

Lượt xem: 4584

THƯ CHÚC TẾT

 

Sắc xuân đã tràn về khắp mọi nẻo đường của tổ quốc thân yêu - Xuân của đất trời, xuân của lòng người, mùa xuân của sự đổi mới toàn diện được hòa quyện với tết cổ truyền của dân tộc đã tạo cho muôn người muôn nhà một sức sống mới. Nhân dịp tết đến xuân về, thay mặt cho lãnh đạo công ty CP đầu tư  giáo dục Tầm nhìn Trí Tuệ, Tôi xin kính chúc quý khách hàng trên khắp mọi miền đất nước cùng toàn thể cán bộ nhân viên, cộng tác viên của công ty năm mới sức khỏe mới, tư duy mới, kiến thức mới, thành công mới - để rồi:

 

Đong được đầy tri thức

Gói được trọn lộc tài

Giữ được mãi nhân văn

Thắp đủ đầy hạnh phúc.

 

Kính thưa quý khách hàng cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của công ty!.

Bắt nhịp với sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật nói chung và công nghệ thông tin nói riêng thì việc học trực tuyến đang là sự lựa chọn thông minh, là phương pháp học hiện đại của con người thời hiện đại. Học trực tuyến giúp chúng ta khắc phục được nhưng khó khăn về không gian, tiết kiệm tối đa về thời gian và chi phí tài chính, đồng thời người học có cơ hội được học và tiếp thu những tinh hoa văn hóa của nhân loại.

Thực hiện chủ chương xã hội hóa giáo dục, công ty chúng tôi đã phát hành ra thị trường một sản phẩm duy nhất là thẻ học trực tuyến giành cho mọi lứa tuổi, học tại website: www.tamnhintritue.com. Chỉ với 1.100đồng/1 ngày không giới hạn thời lượng và số lần truy cập mà vẫn thỏa mãn nhu cầu các nội dung học cho mọi người mọi nhà. Sản phẩm đã được đi vào đời sống của rất nhiều cá nhân và cả gia đình khắp mọi miền quê và đã được tiếp nhận nồng nhiệt. Chỉ trong nửa đầu quý I của năm 2015 đã có tới hơn 34 nghìn học viên truy cập khám phá và học tập. Công ty chúng tôi đã nhận được gần 100 thư điện tử và điện thoại bày tỏ cảm ơn tán thưởng, 18 thư góp ý kiến xây dựng và phê bình. Công ty chúng tôi xin trân trọng tiếp thu những lời vàng ý ngọc của Quý khách hàng, các bạn cộng tác viên trên toàn quốc, và chân thành cảm ơn sự yêu mến của quý khách hàng đã giành cho chúng tôi.

Thời gian tới, công ty chúng tôi cam kết đổi mới để thành công, và sẽ từng bước điều chỉnh bổ sung nội dung và chất lượng sản phẩm với tiêu chí hội tụ đầy đủ cả bề rộng lẫn chiều sâu kiến thức nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu học tập của mọi người mọi nhà. Tầm Nhìn Trí Tuệ là một kho kiến thức tổng hợp phong phú cho mọi lứa tuổi, là khơi nguồn tri thức vươn tới tương lai. Chúng tôi hy vọng Tầm Nhìn Trí Tuệ sẽ đóng góp một phần nhỏ bé vào thành công của các bạn nói riêng và sự nghiệp trồng người của đất nước nói chung.

 

Kính chúc quý khách hàng cùng toàn thể cán bộ nhân viên, cộng tác viên của công ty một Năm Mới

Hạnh Phúc-An Khang-Thịnh Vượng và Năm mới thắng lợi mới!.

Hẹn gặp lại các bạn trên diễn đàn của Tầm Nhìn Trí Tuệ.

 

Kính Thư

Tổng giám đốc

Nguyễn Văn Xuân

Bạn cần hỗ trợ? Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi - 0972525420 ,0888183366 hoặc Hỗ trợ trực tuyến

Giao hàng toàn quốc

Bảo mật thanh toán

Đổi trả trong 7 ngàyđ

Tư vấn miễn phí